วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เกมส์แมวกินหนู : เกมส์มันๆ เกมมันๆ มันๆ

เกมส์แมวกินหนู : เกมส์มันๆ เกมมันๆ มันๆ
เกมส์ต่อสู้ แมวสุดโหดกินหนูในบ้านเลือดสาด เป็นเกมส์ ที่โหดเกมส์นึงจัดว่าได้เลย เพราะว่าเลือดหนูนั้นสาดกระเด็นเต็มไปหมดเลย และก็สามารถเลือกได้ด้วยว่าจะเล่นแบบไหน จับเวลา หรือไม่จับเวลา ลองมาเล่นดูใน เกมส์ต่อสู้ แมวสุดโหดกินหนูในบ้านเลือดสาด



วิธีเล่น : ปุ่มลูกศรขึ้น = กระโดด ปุ่มลูกศรบังคับทิศทาง ต้องกระโดดกินนะ
ยังมีเกมส์อีกมากมาย >>   คลิกเล่นเกม <<



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น